Science Experiences Management For Early Childhood
Go to class: 12.50 PM. Out to class:15.00 PM.
Date 16 October 2014
To day. สอนชดเชย
แบ่งงานการสาธิตการสอนแผนการสอน
วันที่ 1 หน่วยกล้วยและหน่วยแปรงสีฟัน
วันที่ 2 หน่วยกบและหน่วยผีเสื้อ
วันที่ 3 หน่วยกะหล่ำปลีและหน่วยไก่
วันที่ 4 หน่วยส้มและหน่วยปลา
วันที่ 5 หน่วยดอกมะลิ
Applications
1.การเขียน เราจะเขียนจากซ้ายไปขวา เพราะการอ่านหนังสือของเก็กเป็นต้นแบบของเด็ก
2.เทคนิคการสอนที่หลากหลายของอาจารย์นำไปเป็นต้นแบบได้เป็นอย่างดี
3.ของเล่นวิทยาศาสตร์สามารถนำไปสอนเด็กในหน่วยต่างๆได้
Evaluate
Me มีการเขียนเรียนก่อนเวลามีการเตรียมพร้อมในการเรียน ฝึกเขียนแผนการสอนมาเป็นอย่างดีและร่วมตอบคำถามในห้องเรียนเท่าที่จะตอบได้
Friends
ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันหยุดแต่เพื่อนๆก็มาเรียน มีการร่วมกันตอบคำถามในห้องเรียนและเขียนแผนการสอนมาเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนและนำไปแก้ไข
Teacher
อาจารย์มีการเตรียมในการสอนมาเป็นอย่างดี ใช้คำพูดซ้ำๆเพื่อให้นักศึกษาเกิดความคิดรวบยอดในการเรียนในวิชานี้และนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง
Technical of Teacher
อาจารย์ใช้คำถามเพื่อกระตุ้นให้นักศึกษาตอบคำถามจากประสบการ์ณเดิมของนักศึกษาและการยกตัวอย่างในการสอน การประดิษฐ์ของเล่นวิทยาศาสตร์ทำให้เด็กเกิดการคิดและได้ลงมือกระทำด้วยตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น